Giỏ hàng

Chính thức ra mắt màn hình TEYES CC3 2K 360 đỉnh cao cho xe hơi, giá từ 13,9 triệu đồng

Hợp tác cùng TEYES Global, VIETMAP chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền mẫu màn hình CC3 2K 360 thế hệ mới tại thị trường Việt Nam.
VIETMAP vừa ra mắt hệ thống màn hình giải trí mang thương hiệu TEYES, đây là thương hiệu được biết đến với những sản phẩm là màn hình giải trí Android. sau khi bắt tay hợp tác cùng TEYES Global, VIETMAP chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền mẫu màn hình CC3 2K 360 thế hệ mới tại thị trường Việt Nam. 
 
Không chỉ dừng ở việc phân phối độc quyền, đội ngũ VIETMAP đã liên kết chặt chẽ trong khâu phát triển sản phẩm để phù hợp với điều kiện sử dụng tại Việt Nam.

Màn hình TEYES CC3 2K 360 là màn hình giải trí có tấm nền QLED độ phân giải 2000 x 1200 Pixel (2K) và được tích hợp sẵn hệ thống Camera 360 độ. Phần mềm nền tảng sẽ là Android như truyền thống và sẽ dược tích hợp sẵn bản đồ VIETMAP S2 và VIETMAP LIVE, dự kiến trong tương lai tới đây màn hình sẽ được tích hợp khả năng điều khiển từ xa nhờ tính năng VM Connect.

Phần cứng màn hình TEYES CC3 2K

TEYES CC3 2K 360 sẽ được bán với 3 cấu hình tuỳ chọn khác nhau, trong đó khởi điểm là cấu hình 4GB Ram và 32GB bộ nhớ trong, hoặc cấu hình 4GB-64GB và 6GB-128GB. Sử dụng vi xử lý ẢM 8 nhân 1.8Ghz đi kèm với màn hình cảm ứng QLED 2K kích thước 9.5". Màn hình sẽ có thể tương thích để gắn thay thế cho những thương hiệu xe hơi đến từ Nhật Bản hay Hàn Quốc.

Bên trong bộ Headunit còn có hệ thống xử lý âm thanh với 1 x chip ADAU 1701, 1 x chip ROHN 32107

27 kênh EQ âm thanh vòm 5.1. Hỗ trợ kết nối Bluetooth chuẩn 5.1, kết nối wifi 2.4 Ghz và 5.0 Ghz, kết nối sim 4G và AM/FM đầy đủ.

TEYES CC3 2K 360 được phân phối bởi VIETMAP cũng sẽ tích hợp sẵn hệ thống Camera 360 độ và bộ phụ kiện cho hệ thống này đầy đủ, ngoài ra còn có thể kết nối với hệ thống camera khác.

Phần mềm của màn hình TEYES CC3 2K

Phần mềm hệ thống sử dụng Android 10 và đáng chú ý là giao diện sử dụng cũng như kho ứng dụng dược VIETMAP thiết lập & Tuỳ chỉnh sẵn bên trong gồm có:

Giao diện PiP: Giao diên Picture in Picture cho phép hiển thị thông tin ứng dụng dẫn đường và giải trí cùng lúc trên màn hình chính, người dùng có thể nhanh chóng thao tác các ứng dụng thường xuyên sử dụng ngay tại màn hình chính bên ngoài thay vì phải truy cập vào bên trong.

Ứng dụng dẫ đường Offline VIETMAP S2 bản quyền dược cài đặt sẵn, đây là thế hệ bản đồ dẫn đường mới, được tuỳ biến lại giao diện trực quan và dễ sử dụng hơn so với trước. Đặc biệt là việc tinh giảm dữ liệu giúp vận hành ổn định và không đòi hỏi nhiều cầu hình để vận hành.

Ứng dụng dẫn đường trực tuyến VIETMAP Live được tính hợp sẵn, khu dữ liệu và tính năng được cập nhật thường xuyên, các tính năng trên VIETMAP Live có thể kể đến như: Dữ liệu bản đồ Hybrid cập nhật trực tuyến 1 tuần 1 lần, cẩm nang du lịch, thông tin ùn tắc giao thông theo thời gian thực, dữ liệu cảnh báo giao thông phong phú (tốc độ giới hạn, cấm vượt, khu dân cư, đường cấm, cấm đỗ, cấm rẽ), tính toán và nhắc nhở nạp tiền tài khoản giao thông ePass hay VETC.

TEYES CC3 2K 360 được VIETMAP phát triển và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam với giá bán khởi điểm từ 13tr990 cho cấu hình cơ bản đối với khác hàng không có nhu cầu sử dụng camera 360 độ nhưng vẫn sở hữu đầy đủ các tính năng phần mềm kể trên.

Bộ sản phẩm sẽ bao gồm màn hình, camera 360 độ (tuỳ phiên bản), sim 4G, USB 3.0 64GB, bản quyền các phần mềm VIETMAP S2, VIETMAP Live, VIETMAP Store, VIETMAP Entertainment và hệ sinh thái phần mềm TEYES. Khách hàng khi mua sản phẩm sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng 2 năm.

Facebook Youtube
backtotop hover