Giỏ hàng

Phim Vkool, Giải Pháp Cách Nhiệt Tối Ưu 2024 Cho Ô Tô Của Bạn

Phim cách nhiệt Vkool hẳn đã không còn xa lạ đối với anh em đam mê ô tô rồi đúng không? Phim cách nhiệt Vkool là một trong những thương hiệu phim cách nhiệt nổi tiếng bậc nhất, chất lượng nhất dành cho xe ô tô.

Bài viết dưới đây của HuyAuto sẽ giúp bạn tham khảo xem có nên lắp phim cách nhiệt Vkool không? và địa điểm lắp và bảng giá năm 2024 để anh em có thể tham khảo nhé.

Phim cách nhiệt Vkool là gì?

Như mọi người đã viết về phim cách nhiệt xe ô tô. Tấm phim cách nhiệt được ví như "bộ áo giáp" bảo vệ xế cưng khỏi cái nóng oi bức. Không chỉ đơn thuần là một tấm polyester, sản phẩm này còn được tích hợp những công nghệ tiên tiến, mang đến hiệu quả vượt trội.

Như đã nói ở trên, Vkool, thương hiệu phim cách nhiệt hàng đầu thế giới đến từ Hoa Kỳ, tự hào mang đến giải pháp tối ưu cho xế cưng của bạn. Với hơn 100 quốc gia cùng hàng ngàn điểm bán lẻ, Vkool khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực chống nóng cho ô tô.

Điểm mạnh tạo nên thương hiệu Vkool:

Công nghệ XIR tiên tiến: Công nghệ phản xạ hồng ngoại hàng đầu hiện nay, giúp cản nhiệt hiệu quả, giảm thiểu tia UV, mang đến không gian mát mẻ và thoải mái cho xe.
Độc quyền công nghệ tráng phủ: Vkool là thương hiệu duy nhất thực hiện 7 lớp tráng phủ bằng kim loại, bạc và hợp chất Indium Oxygen, tạo nên độ bền ấn tượng và hiệu suất cản nhiệt vượt trội.

Vượt tầm tiêu chuẩn an toàn với công nghệ tiên phong:

Dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến được ứng dụng trong sản xuất phim cho quốc phòng, hàng không và vũ trụ, VKool đã mang đến một bước tiến đột phá cho ngành sản xuất phim. Nhờ áp dụng công nghệ này, phim VKool không chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn sức khỏe mà còn vượt xa những tiêu chuẩn hiện hành, nâng tầm chất lượng sản phẩm lên một đẳng cấp hoàn toàn mới.

Vậy phim Vkool có điểm gì nổi bật hơn cách thương hiệu khác?

Từ những công nghệ bậc nhất. Phim Vkool đã có những tính năng vượt trội hơn hẳn như:

  • Phim Vkool có thể nhận biết được những ánh sáng có lợi cho da và những tia bức xa độc hại cho con người và loại bỏ chúng.
  • Chống được nhiệt tốt hơn, thay vì như các tấm phim hãng khác nó sẽ hấp thụ nhiệt và triệt tiêu. Thì phim Vkool có cơ chế tán xạ nhiệt, làm cho nhiệt năng được đẩy ra ngoài, giúp cho tấm phim cách nhiệt tốt hơn.
  • Từ việc chống nhiệt như vậy thì phim Vkool ngăn được tận 65% lượng nhiệt của mặt trời. Giúp cho xe của bạn tiết kiệm được nhiên liệu ít hơn. Cũng như bảo quản được nội thất bên trong xe tốt hơn khỏi ánh nắng mặt trời.
  • Phim cách nhiệt Vkool còn có khả năng truyền sáng, mở rộng tầm nhìn hiệu quả, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chủ xế hộp điều khiển phương tiện di chuyển cả ngày lẫn đêm.
  • Phim Vkool giúp xe của bạn ngăn chặn hơn 99% tia tử ngoại (tia UV). Chính vì vậy bạn có thể đi giữa đường nắng nóng mà ở trong xe vẫn an toàn và mát mẻ
  • Bảo vệ tính riêng tư cho xe của bạn, với công nghệ phản chiếu chống nhìn trộm thì chiếc xe của bạn sẽ không bao giờ bị nhìn từ ngoài vào được.

Cách loại phim Vkool

Để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, phim cách nhiệt Vkool đã giới thiệu một loạt các mã sản phẩm với các đặc tính và công dụng đa dạng. Cụ thể, Vkool đã chia phim cách nhiệt Vkool thành ba dòng chính bao gồm:

  • Phim cách nhiệt Vkool X-Series: Dòng sản phẩm X-Series của film cách nhiệt Vkool đã ra đời với hai sản phẩm nổi bật: film cách nhiệt Vkool X15 và film cách nhiệt Vkool X05. Những sản phẩm này đang được người tiêu dùng ưa chuộng bởi khả năng cách nhiệt vượt trội và độ bền đáng tin cậy, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

 

  • Phim cách nhiệt Vkool VK-Series: Vk-Series được biết đến như là dòng sản phẩm phim cách nhiệt ô tô hàng đầu của V Kool, được thiết kế và sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất. Dòng sản phẩm này bao gồm 5 sản phẩm chính, được đánh giá cao về chất lượng và hiệu suất trong việc giảm nhiệt độ bên trong cabin, cũng như bảo vệ tốt cho người lái và hành khách khỏi tác động của tia UV có hại.

 

  • Phim cách nhiệt Vkool K-Series: Film cách nhiệt Vkool cũng nổi tiếng với dòng sản phẩm K-Series, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của những người tiêu dùng trong phân khúc giá rẻ. Mặc dù nằm trong phân khúc giá thấp, nhưng chất lượng của dòng sản phẩm này vẫn được đảm bảo đến mức cao. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn dán phim cách nhiệt Vkool với mức giá hợp lý, dòng sản phẩm K-Series sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Giá phim Vkool mới nhất năm 2024

Hiện tại, HuyAuto đã cập nhật bảng giá mới nhất cho phim Vkool 2024, giá sẽ trong khoảng từ 935.000VNĐ đến 5.000.000VNĐ tùy vào nhu cầu của khách hàng khi đến dán phim cách nhiệt cho ô tô. Dưới đây là bảng giá của phim Vkool, khách hàng hãy tham khảo thử nhé: 

 

Dán phim Vkool ở đâu để có chất lượng và giá tốt nhất?

Nếu bạn đang sinh sống tại tỉnh Quảng Ninh, thì hãy ghé ngay qua HuyAuto để nhận tư vấn trực tiếp từ chúng tôi.

Hiện tại chúng tôi là đơn vị phân phối chính hãng nhưng sản phẩm của các đơn vị nổi tiếng như: Alpine, Aozoom, Gotech, Vkool, ... cũng như là đơn vị hợp tác trực tiếp.

  • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.
  • Sử dụng dụng cụ thi công hiện đại, đảm bảo thi công nhanh chóng và chính xác.
  • Chế độ bảo hành uy tín, lâu dài.
  • Giá cả cạnh tranh, nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Chính vì thế, chúng tôi luôn đảm bảo cho các bạn mức giá tốt nhất cũng như dịch vụ chuyên nghiệp nhất đến từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi.

Thông tin liên hệ HuyAuto:

Địa chỉ: 913 tổ 2 khu 10, phường bãi cháy, tp hạ Long, quảng ninh

Số điện thoại: 0904.808.588 

Facebook Youtube
backtotop hover