Giỏ hàng

Nội thất ô tô bao gồm những gì? 7 nội thất ô tô làm xe bạn sang trọng hơn

Nội thất ô tô là gì? Bao gồm những hạng mục nào? 

Nội thất ô tô là những phụ tùng, phụ kiện nói chung được nằm phía trong chiếc xe của bạn, hay bạn có thể hiểu nội thất ô tô là những thứ giúp bạn có trải nghiệm tuyệt vời hơn đi ngồi trong ghế lái để vi vu trên chiếc xe của bạn. 
Nội thất ô tô sẽ bao gồm các hạng mục như: Ghế, vô lăng, loa, màn hình, thảm lót, taplo, camera hành trình, ... những thứ vừa được HuyAuto nhắc tới không chỉ giúp bạn có những trải nghiệm tốt hơn khi lái xe, hay là tiện ích sử dụng. Mà còn thể hiện cả sự đẳng cấp hay sang trọng cho chiếc xe của bạn. 

Có nên nâng cấp nội thất ô tô không? 

Tùy với ngân sách và nhu cầu của bạn mà việc độ thêm nội thất ô tô là quan trọng hay không? Nếu xe của bạn mua ở mức tầm thấp và trung, nếu bạn có nhu cầu muốn nâng cấp thêm nội thất để xe của bạn trang trọng hơn cũng là một ý tưởng không tồi. Ngoài ra có những người mua xe hạng cao cấp nhưng vẫn muốn nâng cấp thêm vì họ có thể muốn tăng thêm trải nghiệm, gia tăng tính an toàn cho xe hay đơn giản là họ muốn sắm thêm những đồ "công nghệ mới" cho xế yêu của mình. 
 
Nhưng nhìn chung việc nâng cấp nội thất xe ô tô sẽ có những lợi ích sau đây: 
  • Nâng cao tính thẩm mỹ và cá tính: Tạo điểm nhấn cho chiếc xe của chính bạn với những màu sắc nội thất mà bạn muốn
  • Tăng sự thoải mái và tiện nghi: Lắp đặt thêm bọc ghế, vô lăng, hệ thống âm thanh, bạn có thể gia tăng trải nghiệm lái xe
  • Bảo vệ nội thất xe: Với những nội thất dễ hỏng hay dễ dính bụi thì bọc thêm nội thất để bảo vệ xe cũng là một ý hay. 
  • Nâng cao giá trị xe: Nội thất càng sang trọng càng đắt tiền thì giá trị chiếc xe của bạn ngày càng cao là một điều đương nhiên.

7 bộ phận nội thất ô tô nên nâng cấp 

1. Bọc ghế da 

Bọc ghế da là nội thất ô tô dường như được đa số người mua ô tô quan tâm hàng đầu đối với nội thất trong xe hơi. Bởi màu sắc và chất liệu bọc ghế da cũng thể hiện được tính đẳng cấp và vẻ đẹp của ô tô. Ngoài ra bọc ghế da ô tô cũng là bộ phận được thay nhiều vì những loại bọc zin của ô tô khi sử dụng lâu sẽ dễ sờn, bạc hay bong tróc, thậm chí là bị rách do trẻ em hay thú cưng của bạn nghịch ngợm. 
Hơn nữa hiện nay có nhiều loại bọc da ghế với công năng rất tuyệt vời, giúp thoáng khí hơn, ma sát với thân người tốt hơn, tạo cảm giác thoải mái hơn khi lái, ...
Chính vì vậy bọc da ghế không chỉ làm chiếc xe của bạn đẹp hơn, mà còn giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn cũng như bảo vệ an toàn cho bộ phận bên trong ghế, tránh bị trẻ con hay thú cưng nghịch rách. 

 

2. Âm thanh ô tô 

Nếu bạn là một người yêu thích âm nhạc thì một hệ thống âm thanh hoàn hảo cho ô tô của bạn là không thể thiếu. Tưởng tượng xem nếu bạn đi xe đường dài mà lại không thể nghe được 1 bài nhạc hoàn chỉnh do hệ thống loa ô tô của bạn quá tệ thì sao? Hay bạn muốn nghe những giai điệu âm trầm, âm bổng mà tần số loa zin xe bạn không thể đáp ứng? 
Đó chính là lúc dàn độ âm thanh ô tô phát huy tác dụng, bằng cách độ thêm loa sub, loa cánh, ... cho xe. Điều đó sẽ giúp việc lái xe của bạn không bao giờ nhàm chán. 

 

3. Màn hình ô tô Android 

Năm 2024, với nhiều siêu phẩm màn hình android bắt đầu ra đời từ những thương hiệu nổi tiếng như Gotech, Alpine, Bravigo, ... đã chứng minh cho nhu cầu về công nghệ hiện đại của những anh em tài xế đã gia tăng một cách mạnh mẽ. Không chỉ giúp cho anh em có một màn hình độ phân giải sắc nét mà hiện nay màn hình android còn kết hợp vô vàn chức năng như: 
  • Tích hợp camera cảm ứng 360 
  • Tích hợp thiết bị GPS vietmap 
  • Full chứng năng thông minh từ nghe nhạc cho đến xem phim, ...

 

4. Thảm lót sàn ô tô 

Thảm lót sàn là bộ phận dễ bị bẩn và khó làm sạch nhất chính vì vậy có thể nói thảm lót sàn là một bộ phận nội thất ô tô được thay thường xuyên. Tuy nhiên nếu bạn muốn giữ bên trong xe của bạn luôn thơm tho và sạch sẽ bất kể ngày nắng hay ngày mưa thì thảm lót sàn là một bộ phận không thể thiếu 

 

5. Vô lăng và cần số

Bạn có thể thay vô lăng và cần số sao cho thuận tiện với kích cỡ size tay của bạn, hay nếu bạn muốn thay một kiểu vô lăng thể hiện phong cách cá nhân của bạn thì đây cũng một cách hay. Ngoài ra nếu bạn không muốn thay thế hẳn vô lăng và cần số thì bạn có thể sắm cho riêng bạn những chiếc bọc vô lăng và bọc cần số cao cấp, bền đẹp cũng như thuận tiện căn chỉnh độ vừa tay. 

 

6. Các đồ trang trí khác

Ngoài ra còn có những món đồ trang trí nội thất khác mà HuyAuto có thể điểm qua thêm cho bạn như tấm Taplo, cách âm chống ồn, bọc trần ô tô, lưới sau ghế, gối xe ô tô, .... 
 

Nâng cấp nội thất ô tô ở đâu?

Nếu bạn muốn tìm một đơn vị làm nội thất ô tô chính hãng cũng như chuyên nghiệp, hay qua ngay HuyAuto. HuyAuto sẽ hỗ trợ tư vấn, đảm bảo tối ưu được chi phí độ nội thất nhưng vẫn tạo cho chiếc xe của bạn sự sang trọng vượt bậc và bền bỉ theo năm tháng. 
 
 

Từ khóa

Chưa có từ khóa nào trong danh mục blog này!

HuyAuto - Phụ Tùng Xe Hơi, Độ Xe Ô Tô Chuyên Nghiệp Quảng Ninh
HuyAuto - Phụ Tùng Xe Hơi, Độ Xe Ô Tô Chuyên Nghiệp Quảng Ninh
Facebook Youtube
backtotop hover