Giỏ hàng

Nước hoa xe hơi - Những thương hiệu cao cấp giá tốt nhất 2024

Nước hoa xe hơi là một phụ kiện không thể thiếu đối với những anh em tài xế yêu xe. Nước hoa xe hơi không chỉ là một loại nước thơm để tạo mùi và khử hôi cho ô tô. Mà còn là một phụ kiện để thể hiện sự đẳng cấp cũng như phong cách cá nhân của mỗi người đối với chiếc xe của họ.

Lợi ích của việc sử dụng nước hoa xe hơi

1. Khử hôi hiệu quả cho xe hơi

Nước hoa ô tô sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp bạn khử hôi hiệu quả. Những mùi khó chịu như mùi nội thất xe hơi, mùi đồ ăn hay thuốc lá, ...

Điều này giúp cho xem của bạn được "thanh lọc" khỏi những mùi hôi xe khó chịu. Giúp cho người đi cùng bạn cũng như chính bản thân dễ chịu hơn trong chuyến hành trình.

Gia tăng tỉnh táo khi lái xe

Nước hoa xe hơi sẽ giúp bạn kích thích được khứu giác sau đó gây hưng phấn cho cơ quan não bộ.

Theo như nghiên cứu của các nhà khoa học, việc sử dụng nước hoa xe hơi sẽ giúp cho bạn có cảm giác thư giãn, bớt mệt mỏi. Từ đó sẽ làm gia tăng sự tỉnh táo khi lái xe.

2. Giảm say xe, chóng mặt

Nếu gia đình bạn có người già hay trẻ nhỏ dễ bị say xe. Thì nước hoa xe hơi sẽ là một giải pháp vô cùng hiệu quả. Giúp cho họ giảm đi cảm giác buồn nôn và chóng mặt. Bạn hãy thử sử dụng các mùi hương như: Cam, chanh sả, mùi táo qué, ...

Các dạng nước hoa phổ biến được sử dụng trong xe hơi

1. Nước hoa xe hơi dạng xịt

Nước hoa ô tô: Cách sử dụng và những thương hiệu nổi tiếng

Loại này sẽ được sản xuất theo chai và bạn sẽ phun trực tiếp trong cabin của xe. Dạng nước hoa kiểu xịt này thường lưu hương rất lâu.

2. Nước hoa để lỗ thông gió

Dạng này sẽ được thiết kế để bạn đặt trực tiếp nơi lỗ thông gió. Vì vậy khi bạn bật máy lạnh, mùi hương sẽ lan khắp cabin.

Bình rỗng đựng nước hoa in họa tiết dễ thương trang trí lỗ thông gió xe hơi

3. Nước hoa dạng treo

Nước hoa dạng treo thường được theo ở ngay gương chiếu hậu. Được thiết kế như một món đồ trang trí.

Nước hoa treo xe hơi

4. Nước hoa dạng sáp

Dùng nước hoa dạng sáp này thì có thể đặt được mọi vị trí ở trong xe. Chính vì vậy bạn có thể tự do tùy chỉnh nơi bạn muốn để mùi hương lưu lại nhiều nhất ở trong xe.

Làm thế nào để chọn nước hoa xe hơi phù hợp

1. Mùi hương

Lựa chọn theo sở thích: Đây là yếu tố quan trọng nhất để chọn nước hoa xe hơi. Bạn nên chọn mùi hương mà bạn yêu thích và cảm thấy thoải mái khi ngửi.

2. Độ lưu hương

Thời gian lưu hương mong muốn:
Nếu bạn thường xuyên di chuyển trong thời gian ngắn, bạn có thể chọn loại nước hoa có độ lưu hương ngắn (khoảng 1-2 tiếng).
Nếu bạn đi xe đường dài, bạn nên chọn loại nước hoa có độ lưu hương lâu (khoảng 4-6 tiếng) để không gian xe luôn thơm mát.

3. Thương hiệu và giá cả

Thương hiệu: Có rất nhiều thương hiệu nước hoa xe hơi trên thị trường hiện nay, từ bình dân đến cao cấp. Chính vì vậy bạn nên tìm hiểu những nơi bán hàng uy tín để tránh mua phải hàng giả nhé.
Giá cả: Giá cả của nước hoa xe hơi dao động từ vài chục nghìn đồng đến vài triệu đồng. Tùy vào nhu cầu và tần suất lái xe, bạn nên cân nhắc ngân sách của mình để chọn loại nước hoa phù hợp.

5 thương hiệu nước hoa xe hơi nổi tiếng thơm và đáng mua nhất

Không để các bạn chờ lâu. HuyAuto sẽ giới thiệu cho bạn 5 thương hiệu nước hoa có tiếng trong giới chơi xe. Với giá cả phải chăng và chất lượng rất đáng mua.

1. Areon

Lợi Ích Bất Ngờ Không Phải Ai Cũng Biết Khi Dùng Nước Hoa Xe Ô Tô

Sản phẩm nước hoa xe hơi của Areon hiện đang nắm giữ vị trí top 1 sản phẩm được khách hàng trên thế giới yêu thích nhất.

Xuất xứ từ đất nước Bulgaria. sản phẩm của Areon được chiết xuất từ thiên nhiên với độ ưu hương vô cùng lâu. Hơn hết, là có rất nhiều dạng nước hoa khác mà bạn có thể thoải mái lựa chọn dựa trên nhu cầu lái xe của bản thân.

Cùng với cam kết tiêu chuẩn của hãng về an toàn và chất lượng. Cũng như hãng đảm bản về việc nước hoa sẽ làm giảm say xe và hôi xe siêu hiệu quả.

Với sản phẩm so từ mức giá tới chất lượng thì Areon đúng là một lựa chọn tuyệt vời cho các cánh tài xế. Những người đang có nhu cầu: biến chiếc xe của mình thành một chiếc xe sang trọng từ bên ngoài cho tới bên trong.

"Không chỉ là sản phẩm nước hoa dành cho xe hơi cao cấp, Areon sẽ đóng vai trò là món “trang sức” đẳng cấp tạo điểm nhấn phong cách cho xế yêu của bạn" - Areon Việt Nam

Thông tin cơ bản:

Giá: 55.000 VNĐ - 750.000 VNĐ (Tùy từng dạng nước hoa)

Sản phẩm nổi bật: Areon Car Perfume, Areon Black, Areon Fresh

2. Febreze

Nước Hoa Ô Tô Febreze Cao Cấp Kẹp Cửa Gió Điều Hòa Xe Hơi Febreze Car Vent  Air Freshener _ HÀNG MỸ | Shopee Việt Nam

Thương hiệu Febreze là một thương hiệu tại Mỹ có kinh nghiệm 20 năm trong việc sản xuất nước hoa ô tô. Với thâm niên lâu năm, Febreze đã tạo nên được uy tín trong ngành nước hoa xe hơi trên thế giới. Được nhiều khách hàng tin tưởng.

Với các đặc điểm sản phẩm như: Mùi hương nhẹ nhàng, thanh mát, phù hợp với nhiều người, được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Chính vì vậy mà bạn sẽ không phải lo dị ứng thành phần hóa học gì ở nước hoa.

Ngoài ra, dạng nước hoa nổi bật của hãng chính là các loại nước hoa gắn lỗ thông gió, điều hoa nơi xe. Chính vì vậy mùi hương luôn được lan tỏa trong mọi ngóc ngách chiếc xe của bạn.

Thông tin cơ bản:

Giá: 110.000 VNĐ trở lên (Tùy từng dạng nước hoa)

Sản phẩm nổi bật: Febreze Car Vent Clips, Febreze Car Air Freshener

3. Little Trees

Little Trees Car Air Freshener - Rainforest Mist - 3 pieces – Autozeel

Little Trees là thương hiệu nước hoa xe hơi nổi tiếng đến từ Mỹ, được thành lập từ năm 1952. Với thiết kế dạng cây thông nhỏ gọn, tiện lợi cùng đa dạng mùi hương. Little Trees đáp ứng nhu cầu khử mùi và tạo hương thơm cho xe hơi.

Little Trees mang đến nhiều lựa chọn mùi hương, từ hương trái cây, hoa cỏ tươi mát đến hương gỗ, da thuộc nam tính, đáp ứng mọi nhu cầu mà bạn mong muốn. Đặc biệt, sản phẩm có giá thành rẻ, phù hợp với mọi ngân sách.

Little Trees tạo nên một lợi thế vô cùng lớn với thời gian sử dụng rất lâu, lên đến 45 ngày. Nhờ những ưu điểm này, Little Trees trở thành thương hiệu nước hoa xe hơi được ưa chuộng trên thị trường.

Thông tin cơ bản:

Giá: 70.000 VNĐ - 250.000 (Tùy từng dạng nước hoa)

Sản phẩm nổi bật: Little Trees Black Ice, Little Trees New Car Scent

4. Yankee Candle

Yankee Candle Clean Cotton Car Jar - Home Store + More

Yankee Candle là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ. Được biết đến với các loại nến thơm cao cấp và sản phẩm khử mùi. Nước hoa xe hơi Yankee Candle mang đến cho bạn trải nghiệm lái xe đẳng cấp. Với hương thơm tinh tế và sang trọng.

  • Hương thơm tinh tế, sang trọng: Yankee Candle sử dụng nguyên liệu cao cấp để tạo ra những mùi hương độc đáo. Mang đến sự thư giãn và thoải mái.
  • Thiết kế đẹp mắt: Các sản phẩm nước hoa xe hơi của Yankee Candle. Được thiết kế đẹp mắt, sang trọng làm phụ kiện tuyệt vời cho xe của bạn
  • Độ lưu hương lâu: Nước hoa xe hơi Yankee Candle có thể lưu hương trong thời gian cực kỳ lâu. Giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái trong suốt hành trình.
  • Đa dạng lựa chọn: Yankee Candle cung cấp nhiều loại nước hoa xe hơi với các mùi hương khác nhau. Phù hợp với mọi sở thích mà bạn muốn.

Thông tin cơ bản:

Giá: Giá trung bình khoảng 300.000 VNĐ

Sản phẩm nổi bật: Little Trees Black Ice, Little Trees New Car Scent

5. Carall

Nước hoa ô tô: Cách sử dụng và những thương hiệu nổi tiếng

Một thương hiệu nước hoa xe hơi đến từ Việt Nam. Thương hiệu này cung cấp những sản phẩm nước hoa chất lượng. Cũng như sứ mệnh mang hàng Việt đến tay người Việt.

Carall đã nhanh chóng được người Việt Nam ưa chuộng và sử dụng. Với nhiều loại mùi hương đa dạng. Cũng như giá thành hợp lí phù hợp với đại đa số thu nhập của người Việt nam.

Chính vì vậy, nếu bạn đang muốn ủng hộ những thương hiệu Việt Nam. Thì Carall sẽ là một lựa chọn hợp lý từ chất lượng cho đến giá cả và mùi hương.

Thông tin cơ bản:

Giá: 120.000 VNĐ đến 350.000 VNĐ (Tùy từng dạng nước hoa)
Sản phẩm nổi bật: Carall Perfume, Carall Gel Air Freshener
Mùi hương nổi bật: Cafe, Dừa, Sả Chanh, Hoa Anh Đào, Lavender.

Trên đây là những thương hiệu nước hoa HuyAuto cho là tốt nhất và rất phù hợp cho các anh em tài xế sử dụng. Tạo cảm giác dễ chịu cho người lái và người ngồi sau. Nếu anh em có thắc mắc hay cần tư vấn thêm thì hãy gọi ngay cho HuyAuto nhé!! 

Từ khóa

Chưa có từ khóa nào trong danh mục blog này!

HuyAuto - Phụ Tùng Xe Hơi, Độ Xe Ô Tô Chuyên Nghiệp Quảng Ninh
HuyAuto - Phụ Tùng Xe Hơi, Độ Xe Ô Tô Chuyên Nghiệp Quảng Ninh
Facebook Youtube
backtotop hover