Thương hiệu Aozoom chính thức khai trương trụ sở tại Việt Nam

Thương hiệu Aozoom chính thức khai trương trụ sở tại Việt Nam

Tự hào là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực nội thất ô tô, thiết bị chiếu sáng công nghệ Đức, Aozoom Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm và sân chơi mới dành cho các “tín đồ” đam mê xe ô tô.

Ngày 25/09 vừa qua, trụ sở đầu tiên của Aozoom chính thức khai trương tại quận 7 - TP.Hồ Chí Minh, đánh dấu bước đi quan trọng và khẳng định vị thế thương hiệu châu Âu. Không chỉ vây, Aozoom sẽ trở thành điểm kết nối chặt ché để mở rộng sức ảnh hưởng của thương hiệu do nơi đây quy tụ nhiều trung tâm công nghệ nâng cấp và độ xe.

Trong ngành nội thất ô tô, Aozoom luôn được biết đến là thương hiệu tiên phong về công nghệ. Không chỉ phát triển ở Việt Nam mà Aozoom đang phát triển và mở rộng thị trường ở rất nhiều quốc gia và cùng lãnh thổ, trong đó có cả các nước Châu Á như Nhật Bản, Malaysia và Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, Aozoom luôn luôn dành một mối quan tâm đặc biệt đến khách hàng khi cho ra hàng loạt mẫu sản phẩm vô cùng chất lượng dành riêng cho môi trường, địa lí Việt Nam. Những dòng sản phẩm của Aozoom luôn thu hút giới đam mê xe ô tô và luôn nhận được những phản hồi tích cực bởi thiết kế tinh tế, hiện đại, tính tối ưu hoá vận hành.

Huy Auto vinh hạnh được hợp tác với Aozoom và trở thành nhà phân phối độc quyền tại Quảng Ninh. Một điều mà Huy Auto cũng như Aozoom Việt Nam cùng hướng tới đó chính là chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng để các khách hàng có thể luôn hài lòng về dịch vụ. Cùng với sự quyết tâm và nhiệt huyết của mình Huy Auto luôn vững tin có thể cùng Aozoom Việt Nam phát triển xa hơn để có thể thoả mãn đam mê công nghệ ánh sáng cho tín đồ yêu xe.

Huy Auto - Đại lý phân phối chính thức sản phẩm của Aozoom

Hiện nay tại Huy Auto có rất nhiều trang thiết bị độc đáo và sản phẩm đẹp của Aozoom, hứa hẹn đem lai những trải nghiệm mới lạ và hoàn hảo trong quá trình nâng cấp ô tô. Chúng tôi hi vọng trong thời gian tới sẽ được phục vụ quý khách bằng tất cả lòng nhiệt thành và những dịch vụ đẳng cấp.

Đang xem: Thương hiệu Aozoom chính thức khai trương trụ sở tại Việt Nam